Header Ads

Định cư Úc tại Adelaide – nơi có nền giáo dục vừa truyền thống vừa hiện đại


Suốt hơn 170 năm qua, thành phố Adelaide luôn là một trong những thành phố đầu tư mạnh cho giáo dục. Trong đó nổi bật nhất là trường đại học Adelaide với bề dày lịch sử hơn 140 năm luôn phát huy được truyền thống đi đầu này, là một trong Top Go8 trường Đại học tại Úc và xếp thứ 125 trên bảng xếp hạng QS World University Ranking 2017. Thành phố Adelaide hàng năm đón hơn 23.000 du học sinh đến học tập và nghiên cứu, trong đó bang Nam Úc cũng là nơi thu hút sinh viên Việt Nam du học định cư Úc đứng thứ tư ở Úc, đạt hơn 1.300 người.

Thành phố với sinh hoạt phí phải chăng nhất khi định cư Úc

Mặc dù Adelaide là thủ phủ lớn nhất bang Nam Úc nhưng theo như thống kê; sinh hoạt phí tại Adelaide thấp hơn 24% so với Sydney, 21% so với Melbourne và 9% so với Brisbane và Perth. Khác với các thành phố khác – nơi mà các bạn du học sinh phải “gồng mình” với những chi phí cao ngất ngưỡng thì ở Adelaide, sinh viên có thể sống ngay tại trung tâm với mức giá phải chăng.

Ngoài việc là thành phố có sinh hoạt phí phải chăng nhất nước Úc, Adelaide còn khiến các du học sinh phải choáng ngợp và đắm mình vào những lễ hội âm nhạc, nghệ thuật cũng các lễ hội ẩm thực, rượu vang để tổ chức hàng năm. Được coi như nơi sản sinh các loại rượu vang nức tiếng thế giới, thành phố lớn thứ năm nước Úc – Adelaide là nơi trồng các nguồn nguyên liệu chế biến rượu tươi tốt, đảm bảo sạch. Bạn có thể ghé thăm các vùng thung lũng Barossa, thung lũng Clare hay vùng đồi Adelaide để hít hà hương thơm cây trái chín mọng hay đắm say trong hương men nồng của rượu vang trứ danh Úc. Không chỉ vậy, xung quanh Adelaide vẫn còn những kiến trúc cổ kính có từ thời thuộc địa để chuyến khám phá Úc thêm hoàn thiện.

Thu hút sinh viên Việt Nam du học định cư Úc , đạt hơn 1.300 người.


Adelaide có một nét hấp dẫn, mà bất cứ du khách nào nếu biết cũng bất ngờ và thích thú. Chẳng có nơi đâu trên thế giới lại sở hữu tới hàng chục viện bảo tàng thực vật, hàng trăm khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn và trong lành đến thế. Những Cleland - nơi cư trú của các loài động vật hoang dã; Adelaide Botanic Garden tươi tốt và xanh mát; cùng với những khu vườn hoa hồng hay công viên Rimill xinh xắn, lãng mạn  sẽ là những điểm dừng chân thật tuyệt cho một buổi chiều thong thả dạo chơi khắp chốn.

Và nếu bạn cũng là người yêu động vật, thì ở Adelaide cũng chẳng khó. Là không gian sinh sống lý tưởng của rất nhiều động vật hoang dã như gấu, hươu cao cổ, tê giác…, vườn thú Adelaide là nơi tái hiện bức tranh thế giới động vật vô cùng sống động, cho bạn nhiều bất ngờ thú vị.

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật thì sao? Adelaide chiêu đãi bạn ngay bằng một kho tàng tri thức cho bạn thỏa sức khám phá. Ở phòng trưng bày văn hóa thổ dân trong bảo tàng Nam Úc, ở tòa thị chính A Adelaide hay khu di sản hàng đầu Nam Úc chắc chắn sẽ giúp bạn có ngay cái nhìn mới về văn hóa nghệ thuật đặc sắc nơi đây. Và hơn nữa, bạn có tin ngay giữa bầu trời nước Úc, lại có thể bắt gặp những nét văn hóa Việt Nam, Ý, Hy Lạp, Ấn Độ đặc sắc không? Ngay ở Adelaide đâu đó vẫn chứa đựng những điều bí ẩn nhỏ nhoi như thế

Với những nét hấp dẫn như vậy, Adelaide xứng đáng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn nhất khi du lịch Úc. Chỉ cần đặt chân một lần, bạn sẽ ấn tượng mãi thành phố thanh bình bé nhỏ này trong hành trình du ngoạn nước Úc rộng lớn.

Bạn sẽ ấn tượng mãi thành phố thanh bình bé nhỏ này


Thời thiết phù hợp cho du học sinh Việt Nam khi du học định cư Úc

Với hơn 5.000 km đường bờ biển dọc thành phố, Adelaide không chỉ làm hài lòng du học sinh mà còn cả du khách khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này. Bởi thời tiết ôn hòa, mát mẻ, quanh năm khô ráo, không khí dễ chịu làm cho con người nơi đây thân thiện và gần gũi hơn với cảnh sắc thiên nhiên.

Bang Nam Úc – cụ thể là thành phố Adelaide với hệ thống trường công lập rất nổi tiếng trong việc đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh quốc tế với những dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời và mức học phí cực kì ưu đãi. Ngoài ra, dịch vụ Homestay mang lại một trải nghiệm sống cực kì thú vị cho các bạn học sinh với gia đình người định cư Úc hoặc các bạn có thể sinh hoạt với gia đình người thân đang cư ngụ tại Nam Úc.

Dịch vụ Homestay mang lại một trải nghiệm sống cực kì thú vị 


Chương trình trung học tại hệ thống trường Công lập:
• Học phí: Lớp 7 - 12: 11.200 AUD
Lớp 11 - 12: 12.300 AUD
• Chương trình tiếng Anh hỗ trợ trước khi bắt đầu khóa chính: 1 - 4 kỳ được bang Nam Úc hỗ trợ miễn phí.
• Phí Homestay: 240-270 AUD / tuần

Tại sao nên chọn Adelaide để du học bậc Cử nhân và Thạc sỹ?

Tại Adelaide có nhiều trường Đại học danh tiếng cung cấp hàng trăm khóa học khác nhau đáp ứng nhu cầu của các bạn du học sinh. Đặc biệt, trong số các trường thì Đại học Adelaide mang phong cách hiện đại kết hợp cổ điển khiến sinh viên cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong giảng dạy. Trong số rất nhiều ưu điểm của trường, điểm thu hút du học sinh nhiều nhất chính là môi trường giảng dạy mang tính giáo dục cao. Điều này có được là nhờ đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, hệ thống thông tin hiện đại và các khu sân bãi rộng lớn.

Chính quyền bang Nam Úc đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi định cư Úc


Tốt nghiệp được cộng điểm định cưÚc

Chính quyền bang Nam Úc đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi định cư Úc dành cho sinh viên quốc tế. Ngoài quyền lợi được ở lại Nam Úc làm việc thêm 2 năm sau khi tốt nghiệp, sinh viên hoàn thành các chương trình đại học chính quy toàn thời gian tối thiểu 2 năm tại Nam Úc đều được cộng thêm 5 điểm trong đơn xin di trú và có quyền nộp đơn xin định cư tại thành phố Adelaide. Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ nơi đây cũng được đánh giá rất cao. 

Vấn đề an toàn và phúc lợi của tất cả du học sinh nước ngoài được đặt là yếu tố quan trọng nhất và luôn duy trì một dịch vụ liên lạc khẩn cấp hoạt động 24/24. Nhân viên của dịch vụ giáo dục quốc tế cùng gia đình bản xứ sẽ gặp từng học sinh tại sân bay.Các gia đình bản xứ luôn được các nhân viên từ các trung tâm giáo dục quốc tế đến thăm hỏi và giám sát. Bên ạnh đó, họ thường xuyên tham gia các buổi huấn luyện của Bộ tổ chức, và luôn được lựa chọn cẩn thận với sự kiểm tra của cảnh sát và các cơ quan an ninh có thẩm quyền.

Trên thực tế, ngày càng tăng số lượng cha mẹ học sinh muốn gửi con mình theo học ở Adelaide bởi vì các trường công lập tại đây dần tạo được uy tín rất lớn.

Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.