Header Ads

CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ CHÂU ÂU DIỆN ĐẦU TƯ

 
Chương trình định cư châu Âu diện đầu tư
Một số nước Châu Âu hiện tại đang chào mời chương trình định cư châu Âu diện visa vàng (Golden visa) dành cho các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản cũng như trái phiếu chính phủ. Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Malta, Ai Cập và đảo  Cyprus là những quốc gia kêu gọi đầu tư vào thị trường bất động sản và bên cạnh đó Bulgaria và Hungary lại kêu gọi thông qua mua trái phiếu chính phủ. Sự lớn mạnh và phát triển của các chương trình di trú mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều sự lựa chọn trong việc lấy chứng nhận nhập cư Châu âu và các nước khác.

 Bên cạnh đó, các quốc gia vùng Caribe như St. Kitts, Antigua, Grenada và Dominica kêu nhập cư thông qua đầu tư và cung cấp passport thứ hai cho việc miễn thị thực du lịch vào đa số quốc gia trên thế giới. Chương trình khởi động với mức đầu tư từ 200.000 USD trở lên kèm theo chi phí liên quan.

Khách hàng khi sở hữu “visa vàng” sẽ nhận được một số lợi ích bao gồm quyền tự do đi lại, an toàn tài sản, bảo hiểm con người, giáo dục, một di sản cho thế hệ tương lai và nhiều hơn nữa. Khi kết hợp với sự đầu tư có lựa chọn tốt có thể còn mang lại những lợi ích từ việc đầu tư rất tốt.

Việc nhà đầu tư quyết định lựa chọn chương trình đầu tư càng sớm sẽ càng có lợi, do hoàn cảnh hiện tại các quốc gia đang khủng hoảng nên chính phủ các nước sử dụng các phương thức thu hút đầu tư nhằm vực dậy nền kinh tế thông qua ban hành giấy phép cư trú cho các nhà đầu tư và gia đình. Tuy nhiên hiện nay, các chương trình cư trú đã có chiều hướng thay đổi ngày càng khó khăn hơn về điều kiện.
Đảo Cyprus tăng điều kiện đầu tư từ 2 triệu euro lên 2.5 triệu euro như hiện nay và Hungary đang dự kiến tăng mức giới hạn trái phiếu chính phủ từ 250.000 euro lên 300.000 euro trong thời gian tới đây. Latvia tăng gấp đôi mức đầu tư tài sản vào tháng 4/2014. Sự thay đổi sẽ không ảnh hưởng đến những nhà đầu tư đã thực hiện đầu tư trước đó.

Bộ trưởng bộ du lịch Bồ Đào Nha – Adolfo Mesquita Nunes, xác nhận về thông tin từ cuộc họp tại London rằng mức đầu tư tối thiểu 500.000 euro sẽ được giữ nguyên cho diện visa vàng.

Dưới đây là thông tin chung về một số chương trình định cư châu Âu:

VISA ĐẦU TƯ BỒ ĐÀO NHA
 
Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp
Bồ Đào Nha là một đất nước vô cùng tuyệt vời với có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, giàu giá trị lịch sử và văn hóa truyền thống. Đi đến nơi đâu, bạn cũng cảm nhận được rõ ràng bản sắc dân tộc với những phong tục, truyền thống đặc trưng, phong phú và đa dạng. Ngoài ra, người dân Bồ Đào Nha cũng vô cùng thân thiện và hiếu khách.
Nếu các bạn đang có ý định đi du lịch trong mùa hè này thì Bồ Đào Nha không hề là một sự lựa chọn tồi
Đầu tư 500.000 Euro và các khoản chi phí liên quan và thuế để nhận được sự chấp thuận nộp hồ sơ di trú Bồ Đào Nha. Sau 06 tháng nhà đầu tư và gia đình có thể nộp hồ sơ để nhận tư cách thường trú nhân Bồ Đào Nha.

VISA ĐẦU TƯ TÂY BAN NHA

Tây Ban Nha là Quốc gia nằm trên bán đảo Iberia phía Tây Nam Châu Âu. Phía bắc giáp Pháp, phía tây giáp Bồ Đào Nha, phía đông giáp Địa Trung Hải, phía nam giáp eo biển Gibraltar nối liền Bắc Phi.
Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc nhất trên thế giới. Do từng có hệ thống thuộc địa rộng lớn vào thế kỉ 16 nên những ảnh hưởng văn hóa của Tây Ban Nha đã trải rộng trên khắp thế giới với những lễ hội nổi tiếng như đấu bò tót, ném cà chua,.. 
Đầu tư 500.000 Euro vào Tây Ban Nha để nhận quyền cư trú và nộp hồ sơ xin giấy phép nhập cư sau 05 năm. Nhà đầu tư cần sinh sống tại Tây Ban Nha trong thời gian này và có thể xin nhập tịch sau 10 năm.

VISA ĐẦU TƯ AI CẬP

Ai Cập , có tên chính thức là Cộng hòa Ả Rập Ai Cập, là một nước cộng hòa nằm ở phía bắc châu Phi, Trung Đông và tây nam châu Á. Nước này còn được người Việt trước thế kỷ 20 phiên âm là Y Diệp như trong sách Tây hành nhật ký của Phạm Phú Thứ. Những trận lụt đều đặn hàng năm mang theo nhiều phù sa của sông Nil, cùng với tình trạng bán cô lập do sự ngăn cách của sa mạc phía đông và phía tây, dẫn tới sự phát triển của một trong những nền văn minh vĩ đại nhất thế giới
Nhà đầu tư có thể nhận thẻ thường trú Ai Cập thông qua việc đầu tư 250.000 euro vào bất động sản. Ai Cập hiện là nước có mức thu hút đầu tư thấp nhất trong các nước Châu Âu phát hành visa vàng định cư châu Âu.

VISA ĐẦU TƯ HUNGARY

Hungary là một quốc gia thuộc Trung Âu. Nước này tiếp giáp với Slovakia về phía bắc, Áo về phía tây, Slovenia về phía tây nam, Croatia và Serbia về phía nam, Romania về phía đông và Ukraina về phía đông bắc. Thành phố Budapest là thủ đô của Hungary. Nước này là thành viên của nhiều tổ chức quốc tế như OECD, NATO, Liên minh Châu Âu và Hiệp ước Schengen. Ngôn ngữ chính thức tại Hungary là tiếng Hungary, hay còn gọi là tiếng Magyar - một ngôn ngữ thuộc nhóm Finno-Ugric có liên hệ gần với tiếng Phần Lan và tiếng Estonia. Tiếng Hungary là một trong bốn ngôn ngữ chính thức của Liên minh Châu Âu không thuộc hệ ngôn ngữ Ấn-Âu.

Visa đầu tư Hungary 
Nhà đầu tư bỏ 300.000 euro vào trái phiếu chính phủ Hungary để nhận thẻ thường trú. Trái phiếu này không lãi suất và được hoàn trả trong vòng 05 năm. Khoản  trái phiếu này là đầu tư được đảm bảo.

VISA ĐẦU TƯ  BULGARIA

Bungari là quốc gia nằm tại khu vực Đông Nam châu Âu, phía bắc giáp Romania, phía tây giáp Serbia và Cộng hòa Macedonia, phía nam giáp Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ, phía đông giáp Biển Đen. Nơi đây có dãy núi Balkan và sông Danube tạo thành một phần đường biên giới phía bắc Bungari.
Nhà đầu tư sẽ đầu tư vào trái phiếu chính phủ với số vốn là 512.000 euro để nhận được chứng nhận bước một cho việc cư trú. Nhà đầu tư có thể tăng khoản tiền đầu tư lên 1.024.000 euro để nhận xử lý nhanh lấy quốc tịch Bulgary.

VISA ĐẦU TƯ MALTA

Cộng hòa Malta là một đảo quốc nhỏ gồm bảy hòn đảo giữa Địa Trung Hải, cách đảo Sicilia của Ý 93 km về phía nam, cách Tunisia 288 km về phía bắc, vịnh Gibralta 1826 km về phía đông và Alexandria 1510 km về phía tây. Ngôn ngữ chính thức là tiếng Malta và tiếng Anh. Chỉ rộng 300 km2, Malta là một trong những quốc gia nhỏ và có mật độ dân số cao bậc nhất thế giới.
Đầu tư nhận thẻ xanh Malta thông qua chương trình đầu tư Maltese. Chương trình bao gồm nhiều bước trước khi nhà đầu tư nhận được tư cách thường trú quốc gia này. Tổng vốn đầu tư yêu cầu là 1.2 triệu euro.

VISA ĐẦU TƯ CYPRUS

Cộng hoà Síp là một hòn đảo nằm ở phía đông địa trung hải. Cộng hoà Síp có bờ biển dài, bãi biển đẹp, đồi đá và những dãy núi được bao phủ bởi rừng rậm. Ngọn núi Troodos ở miền trung có độ cao tới 1950m, đây là nơi lý tưởng để trượt tuyết vào mùa đông. Thủ đô Nicosia nằm ở trung tâm đồng bằng Messaoria. Thành phố cổ này có rất nhiều cửa hàng được trang trí theo phong cách cổ xưa đẹp lộng lẫy. Cộng hoà Síp là một quốc gia rất an toàn cho những ai muốn định cư châu Âu và đây cũng là nước có tỉ lệ tội phạm thấp hơn các nước Châu Âu khác.

Cyprus có 02 bậc diện visa đầu tư
Cyprus có 02 bậc diện visa đầu tư. Một là cho tư cách thường trú và còn lại dành cho quốc tịch. Loại một có vốn đầu tư là 300.000 euro và loại thứ hai cho việc nhận quốc tich là 3 triệu euro.



Không có nhận xét nào

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.